Một số mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 ai xem cũng thích

Mẫu nhà mái Nhật hướng đến sự gần gũi, sang trọng và rộng rãi thoải mái. Trong nhiều năm gần đây, nhà mái Nhật luôn nằm trong sự ưu tiên xây dựng của nhiều gia đình Việt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 dưới đây nếu đang có ý định xây dựng thiết kế nhà ở dạng này nhé!

Một số thông tin về nhà mái Nhật bạn có thể tham khảo

Nhà mái Nhật là thiết kế nhà ở có nguồn gốc từ nước Nhật và du nhập vào nước ta. Kiến trúc mái Nhật hướng đến sự gần gũi, sum vầy với màu sắc nhã nhặn, mái thấp và toả ra xung quanh. Điều này dễ hiểu khi Nhật là quốc gia có điều kiện khí hậu mưa nắng, độ ẩm cao tương tự như ở Việt Nam. Nhà mái Nhật là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách mái Thái và mái cổ điển Châu Âu. Sự kêt hợp khéo léo giữa hai dòng mái này đã tạo nên một kiến trúc nhà ở mái Nhật đặc trưng, truyền thống nhưng không kém phần ấn tượng và hiện đại.

Nhà mái Nhật có nhiều ưu điểm nổi bật, theo đó thiết kế nhà ở này:

  • Phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau, đặc biệt ở những nơi gần gũi thiên nhiên.
  • Sử dụng đa dạng chất liệu trong thiết kế nội ngoại thất, tiết kiệm được kinh phí đầu tư.
  • Phù hợp với điều kiện thời tiết và phong tục tập quán của người Việt Nam.
  • Có thể biến đổi thiết kế linh hoạt từ kết cấu mái cho đến chất liệu, màu sắc, công năng bên trong.
Nhà mái Nhật cấp 4

Nhà mái Nhật cấp 4

Một số mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 chắc chắn bạn sẽ thích

Trong nội dùng, maihien.net.vn xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 được nhiều người yêu thích. Mong rằng với những thiết kế nhà dưới đây có thể giúp bạn đọc hình dung rõ nét hơn về thiết kế nhà ở mái Nhật và lựa chọn được cho mình mẫu nhà phù hợp trong tương lai:

Mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 cấp 4:

Mẫu nhà mái Nhật cấp 4 là một trong những mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 được nhiều người tìm kiếm và đầu tư xây dựng. Thiết kế nhà ở cấp 4 mái Nhật rất phù hợp với những không gian diện tích đất rộng ở nông thôn, ngoại ô thành phố,…Nhà cấp 4 mái Nhật dưới đây với kết cấu lan toả, ấm áp đoàn viên là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Thiết kế mái màu xanh ghi cùng với gam màu trắng chủ đạo, cùng màu kem cột trụ và những phào chỉ mang đến một diện mạo hiện đại và cũng rất sang trọng. Nhà ở được xây dựng trên diện tích đất rộng với lối ban công rộng rãi thoáng mát. Đây hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng để bạn có thể đón bình minh, hoàng hôn hay vui chơi cùng với con trẻ.

Nhà mái Nhật hiện đại

Nhà mái Nhật hiện đại

Mẫu nhà mái Nhật nông thôn:

Cũng là thiết kế nhà mái Nhật cấp 4, mẫu thiết kế nhà ở rất thích hợp khi xây dựng ở nông thôn. Diện tích đất rộng với khoảng sân thoáng đãng là ưu điểm nổi bật để bạn có thể dựng xây nên mẫu nhà này với nhiều góc nhìn ấn tượng.

Không chỉ là hệ thống cửa chính mà còn nhiều cửa phụ với không gian đa năng. Nhà ở mái màu xanh kết hợp với sắc trắng tinh khôi, màu nâu trầm ổn của cửa và cột trụ màu xám ghi mang đến diện mạo sang trọng và đỉnh đạc. Nơi đây rất phù hợp làm nơi sinh sống của những gia đình có nhiều thế hệ, ấm áp và đoàn viên.

Nhà mái Nhật 2 tầng

Nhà mái Nhật 2 tầng

Mẫu nhà mái Nhật biệt thự:

Biệt thự mái Nhật 2 tầng dưới đây cũng được xem là một trong những mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 ai nhìn cũng thích mê. Hệ thống mái Nhật thấp, tròn được thiết kế ở cả hai tầng, vừa tạo điểm nhấn cho căn nhà vừa làm tốt chức năng che mưa tránh nắng.

Hệ thống mái dường như che chở xung quanh toàn bộ căn nhà tạo nên một dáng vẻ ấn tượng của mẫu biệt thự. Cùng với cửa phụ màu xám ghi, cửa chính màu nâu gỗ và nền trắng – ghi chủ đạo là điểm thu hút của mẫu nhà này. Khoảng sân rộng được thiết kế hai mặt tiền là nơi để bạn đậu đỗ xe ô tô, vui chơi giải trí, thưởng trà, hóng mát khi chiều về và đón bình minh vào sáng sớm sẽ rất tuyệt.

Biệt thự mái Nhật sang trọng

Biệt thự mái Nhật sang trọng

Mẫu nhà phố mái Nhật 2 tầng:

Bạn hoàn toàn có thể xây dựng những mẫu nhà phố 2 tầng mái Nhật. Những mẫu nhà phố mái Nhật thường được xây dựng trên diện tích đất vừa và nhỏ nên sẽ hạn chế những thiết kế bề thế, phức tạp. Thay vào đó là những đường nét đơn giản, hiện đại và dứt khoác hơn.

Thiết kế nhà mái Nhật phong cách nhà phố

Thiết kế nhà mái Nhật phong cách nhà phố

Mẫu thiết kế dưới đây chính là minh chứng rõ nét cho tiêu chí xây dựng nhà ở mái Nhật đô thị này. Việc kết hợp đa dạng chất liệu từ gỗ, kính, nhôm đã làm nổi bật ưu điểm của nhà mái Nhật. Sắc trắng tinh khôi khi kết hợp với ánh đèn lung linh chắc chắn sẽ mang đến không gian sống đầy thi vị và cảm xúc.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được trở về nhà với không gian đầy ấm áp và dễ chịu bên người thân, gia đình trong căn nhà này có lẽ là mơ ước của nhiều người. Điều mà nhiều người hiện nay đang tìm kiếm giữa cuộc sống xô bồ tấp nập.

Nhà mái Nhật đẹp hai mặt tiền

Nhà mái Nhật đẹp hai mặt tiền

Ngoài những mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 trên, bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều thiết kế nhà mái Nhật khác như nhà mái Nhật 2 tầng, nhà mái Nhật 3 tầng, nhà mái Nhật nông thôn, nhà mái Nhật 2 mặt tiền,…Tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn thiết kế nhà ở mái Nhật phù hợp. Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín là cách giúp bạn có được ngôi nhà mái Nhật trong mơ nhanh chóng, chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Mẫu nhà mái Nhật đẹp 2024 được thiết kế với đa dạng số tầng, kiểu dáng công năng khác nhau. Các chủ đầu tư cần xác định chính xác nhu cầu, sở thích về một kiểu nhà mái Nhật cũng như điều kiện tài chính đầu tư. Sau đó, hãy tìm một đơn vị thiết kế thi công uy tín để cùng trao đổi và thiết kế nên một tổ ấm của riêng mình một cách hài lòng nhất nhé./