Top 10 mẫu mái che di động đẹp đang được ưa chuộng nhiều nhất 2020

Cty Cơ Khí Thiên Lộc Phát đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt và làm các mẫu mái hiên, mái che di động đẹp mà giá cả lại cạnh tranh uy tín nhất tại thị trường Tphcm (SG) trong những năm gần lại đây. Và hôm nay, Cty của chúng tôi xin cập nhập đến quý anh chị khách hàng Top 10 mẫu mái hiên đẹp, mái che di động đẹp đã và đang được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2019 – 2020, cùng tham khảo nhé. Và nếu quý anh chị thích mẫu nào thì liên hệ với Thiên Lộc Phát theo các số Phone: (028) 66 826 945 – 0974 643 945 – 0909 538 955 tức sẽ có nhân viên tư vấn, giải đáp cũng như báo giá chi tiết cho quý anh chị liền

Đầu tiên, mình xin giới thiệu sơ lược về những mẫu mái che di động như thế nào để quý anh chị mình dễ hình dung nhé.

– Thời tiết , khí hậu ở nước ta nói chung và tại Sài Thành ( HCM) nói riêng mưa nắng rất thất thường làm ảnh hưởng rất nhiều đến những công việc như kinh doanh, buôn bán của quý vị, cũng chính vì thế nên những mẫu mái hiên, mai che di dong, hay bạt che nắng mưa các loại đã được ưa chuộng cũng như tin dùng khá nhiều, khá phổ biến trong những không gian kinh doạnh ý. Sử dụng những mẫu mái che đẹp sẽ giúp không gian của quý vị luôn râm mát,thoáng đãng, thẩm mỹ và hiện đạ, điều đặc biệt nhất của các mẫu mái che này là chúng có thể che mưa, che nắng, cản gió rất tuyệt vời, giúp cho khách hàng khi đến quán của quý vị không lo ngại về mưa hay nắng.
– Ngày nay, trên địa bàn tỉnh Tp hcm thì những mẫu mái che di động , bạt che nắng mưa tự cuốn hay mái xếp lượn sóng di động đã và đang trở nên vô cùng quen thuộc cũng như rất hữu ích đối với tất cả mỗi người trong chúng ta. Những mẫu mái che đẹp này không chỉ có tác dụng dùng để che mưa che nắng hay cản những cơn gió, mà những mẫu mái che đẹp này còn tôn lên những nét đẹp thẩm mỹ cho không gian được sử dụng thêm bắt mắt hơn. Nếu như quý anh chị khách hàng nào đang làm việc cũng như đang sinh sống tại tỉnh Tphcm (SG) muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chuyên cung cấp, lắp đặt các mẫu mái hiên, mái xếp, mái che di động đẹp, chất lượng mà giá cả cạnh tranh hoặc nếu như quý anh chị muốn tham khảo thêm các mẫu mái che di động đẹp mẫu mới 2020 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng cũng như sử dụng thì quý anh chị mình hãy liên hệ ngay với Cty Cơ Khí Mái Che Thiên Lộc Phát của bên mình để được hỗ trợ cũng như tư vấn, báo giá chi tiết , cụ thể rõ ràng nhá.
– Cty Cơ Khí Thiên Lộc Phát của bên mình đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, báo giá, thi công làm các mẫu mái che đẹp, mái hiên xếp, bạt che nắng mưa tự cuốn, mái xếp di động, mái che di động,… với giá rẻ, mẫu mã đẹp, sản phẩm của bên cty mình cung cấp luôn được bảo hành lâu dài, kích thước bên mình sẽ làm theo yêu cầu của quý anh chị.

mai hien

Các Mẫu mái che di đông dạng quay tay này đang được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất tại Cty Thiên Lộc Phát

Các mẫu mái che di động đẹp 2019 do Thiên Lộc Phát cung cấp bao gồm:

+ Mái che quay tay khung nhôm giá rẻ.
+ Mái che di động quay tay khung nhôm dày 1ly3.
+ Mái hiên di động tay quay khung nhôm dày 1ly4.
+ Mái hiên di động khung sắt sơn tịnh điện.
+ Mái che di động khung INOX.
+ Mái bạt tự cuốn di động che nắng ban công.
+ Mái vòm che nắng, che mưa cố định.
+ Làm nhà mái bạt di đông.
+ Mái kéo xếp di động.
+ Làm nhà vòm tôn, mái tôn
+ Nhà vòm bạt …
=> Và còn nhiều mẫu mái khác nữa.

Top 10 mẫu mái che di động đẹp 2019 do Thiên Lộc Phát cung cấp và thi công.

du che 7

Các mẫu dù che lệch tâm, dù quản cáo

Mái che xếp lượn sóng cho quán cafe

ymaithatucuon1

Bạt thả che nắng ban công, chung cư, nhà cao tầng tự cuốn

nha bat phu xuan

Nhà bạt di động thông minh cho các hội nghị , tiệc cưới, tiệc sinh nhật,…? ngoài trời

mai vom cua so 2

Mẫu mái che di động cho cửa sổ

mai vom nha xe2

Mẫu mái che di động thông minh cho nhà xe

gia mai hien chu a

Mẫu mái che di động chữ A cho các quán vỉa hè ( có bánh xe đẩy)

mai che san thuong

Mẫu mái che di động quán cafe sân thượng đẹp

mai xep luon song

Mẫu mái che xếp lượn sóng dành cho nhà hàng

sua chua mai hien tphcm

Mẫu mái che di động quay tay trước hiên nhà

* Giá làm mái hiên, mái che dao động đẹp tại cty Thiên Lộc Phát năm 2020 này giao động từ 125.000 vnđ đến 295.000đ/m2 , giá cả còn tùy thuộc vào diện tích lắp đặt cũng như số lượng nhiều hay ít hay loại bạt thông thường hay cao cấp.

Tại sao nên chọn Cty Thiên Lộc Phát để cung cấp, lắp đặt các mẫu mái che di động đẹp?

– Bên cty Thiên Lộc Phát của mình là một trong những Doanh Nghiệp rất thành công: Với kinh nghiệm gầm 15 năm trong nghề. Bên mình chuyên nhận thiết kế, cũng như thi công, lắp đặt và cung ứng tất cả những dòng sản phẩm/dịch vụ làm mẫu mái che đẹp, mái hiên di động giá rẻ, mái xếp di động, bạt che nắng mưa tự cuốn chuyên dụng , dù che nắng mưa ngoài trời, lều xếp,……cũng chính vì những lý do đó mà bên mình luôn thấu hiểu rất rõ về những nhu cầu cần sử dụng của từng khách hàng một.
– Bên cty của mình có một đội ngũ nhân viên, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp: Đội ngũ thi công , cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm liền hoạt động trong nghề, luôn hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, luôn nhiệt tình, vui vẻ, cởi mở với quý anh chị điều này cũng sẽ giúp cho quý anh chị mình dễ dàng lựa chọn được những mẫu mái che đẹp, tốt , phù hợp với không gian cũng như phong thủy và hợp túi tiền của quý anh chị.
– Bên mình có được những ý tưởng trong thiết kế, lắp đặt vô cùng mới mẻ: Bên Thiên Lộc Phát có được một đội ngũ thiết kế rất hùng hậu, đã học qua các trường đại học nên không ngừng sáng tạo ra những mẫu mái che đẹp với kiểu dáng mới mẻ, bắt mắt, mang đến cho quý anh chị các mẫu thiết kế đẹp đột phá mục đích chính là để phục vụ được tối đa những yêu cầu sử dụng của quý anh chị. Ngoài ra, bên mình còn có một đội ngũ thi công , lắp đặt tay nghề cao, luôn tận tâm , nhiệt tình , vui vẻ , hòa đồng trong công việc cũng như trong cách ứng xử với khách hàng. Đội ngũ thợ của bên mình luôn tỷ mỹ, từng chi tiết nhỏ nên quý anh chị có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối nhá.
– Nói về chất lượng: Tất cả những dòng sản phẩm mái che đẹp do Thiên Lộc Phát cung ứng hay thi công, lắp đặt luôn được đảm bảo vô cùng chất lượng, luôn đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về kỹ thuật. Sản phẩm mái che, mái hiên, mái xếp do bên mình cung ứng hay thi công được bảo hành từ 1 – 3 năm ( tùy từng sản phẩm nữa).
>>> Qúy khách có thể tham khảo ” CÁC MẪU MÁI HIÊN NHÀ ĐẸP” do Cty Thiên Lộc Phát cung cấp và thi công qua đường dẫn link nàyhttps://maihien.net.vn/cac-mau-mai-hien-nha-dep-nhat-2017.html