Mái hiên di động chào đón tết 2015

LẮP ĐẶT MÁI HIÊN DI ĐỘNG CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2015

– Chúng tôi nhận lắp đặt mái hiên di động , mái xếp đẹp vào các thàng gần kế năm mới với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc để tri ân khách hàng và mở rộng thương hiệu của mái hiên Thế Đan trên thị trường .

– Ở nước ta , ngày tết là thời gian gần như là duy nhất mọi được tận hưởng được sự ấm cúng , ấm áp tình thương và sự họp mặt đầy đủ nhất của mọi thành viên trong gia đình . Thông thường trước khi đón năm mới , hầu hết các gia đình đều dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng , ngăn nắp , quét sơn , mạng nhện …. để cầu nguyện cho một năm mới đầy tốt đẹp và ăn nên làm ra . Nhưng tôi xin đưa ra một gợi ý khá là thu vị cho mọi người đó chính là lắp đặt thêm một mái hiên di động đẹp  trước hiên nhà hay ở sân vườn ( nếu có ) . Điều này giúp tạo được nét mới mẻ hoàn toàn cho nhà bạn  và những lợi ích thiết thực khác

– Chẳng hạn như bạn lắp đặt mái hiên sân vườn này ở ngoài vườn nhà bạn , dưới mái hiên bạn sẽ bố trí thêm một số bộ bàn ghế uống nước( tốt nhất bạn nên sử dụng bạn tròn để gia tăng sự gần gũi , đoàn kết hơn cho gia đình nhé ) ; bạn cũng có thể trang trí thêm một vài câu đối hay đèn led xung quanh để cho không khí tết được bao trùm quanh nó . Khi đó bạn sẽ cùng gia đình ngồi ngoài sân vườn vừa trò chuyện vừa ngắm cây cảnh  với một cảnh gia đình sum họp thật tràn đầy hạnh phúc , sự sung sướng của từng cá nhân . Đặc biệt là vào đêm nấu bánh chưng vì đây là truyền thống không thể thiếu vào dịp tết , mọi thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau trò chuyện để coi nồi bánh …

– Mặt khác khi qua ngày tết bạn vẫn có thể sử dụng đó với những lợi ích che nắng , che mưa hiệu quả . Tương tự , bạn cũng có thể ngắm nhìn cẩy cảnh trong vườn dưới nắng ban mai vào buổi sáng hay gần chưa với bạn bè hay bất cứ một ai dười không gian mái hiên kể cả khi trời nắng . Đối với những người đam mê cây cảnh thực thụ thì đây là điêu vô cúng hấp dẫn .

– Vào các tháng gần tết chúng tôi sẽ đưa ra chính sách khuyến mãi , ưu đãi cụ thể về từng sản phẩm để khách hàng được biết thông tin cụ thể hơn . Hân hạnh phục vụ quý khách và chúc quý khách năm mới an khang , thịnh vượng và nhiều sức khỏe . Cơ sở mái hiên Thế Đan chào thân ái .